Xưởng mộc nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội Trường Nguyệt

Nếu bạn đang nhu cầu cần thiết kế và thi công nội thất gỗ theo yêu cầu cho gia đình căn hộ hay văn phòng nhà hàng nhưng vẫn chưa tìm được xưởng nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu giá rẻ và chất lượng nhất tại Hà Nội hãy đến với xưởng nội thất trường nguyệt chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về đồ gỗ nội thất của quý khách

Xưởng sản xuất Nội Thất Trường Nguyệt có quy mô hơn 2900m2 tại 115 và 125 Đường Nhà Máy Nước - Hữu Bằng - Thạch Thất Hà Nội với đội ngũ thợ lành nghề giàu kinh nghiệm nhất . Là 1 trong 3 xưởng lâu đời nhất tại nơi sản xuất đồ gỗ lớn nhất Miền Bắc - Làng nghề đồ gỗ thạch thất

Chi tiết hình ảnh và quy mô về xưởng quý khách xem thêm tại bài giới thiệu , video hoặc fanpage của chúng tôi nhé !!

Đồ nội thất gỗ làm sẵn không phù hợp với diện tích văn phòng nhà bạn.

Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng nội thất gỗ bán đồ nội thất văn phòng như bàn ghế làm việc văn phòng, tủ gỗ quần áo, tủ thờ, giường ngủ gỗ, tủ kệ sách, tủ kệ ti vi, bàn làm việc, vách ngăn phòng, tủ bếp gỗ, tủ hồ sơ tài liệu, tủ giày dép, tủ rượu gỗ, .. với chất liệu làm từ gỗ công nghiệp mdf chống ẩm phủ melamine cao cấp.

Thiết kế và thi công bàn ghế làm việc theo yêu cầu cho công ty.



Tuy nhiên một điểm hạn chế của đồ gỗ nội thất làm sẵn đó là không phải phù hợp cho mọi gia đình vì diện tích sử dụng ở văn phòng quá nhỏ không để vừa tủ kệ ti vi hoặc bàn làm việc.. đối với văn phòng có diện tích lớn thì nội thất làm sẵn sẽ nhỏ hơn không sử dụng hết không gian căn phòng.

Vì vậy để sử dụng đồ nội thất gỗ phù hợp với diện tích căn phòng thì cần tìm xưởng nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu để phù hợp với diện tích nơi sử dụng nhất.

Nội thất gỗ đóng theo mẫu thiết kế sẵn không làm bạn ưng ý.



Không phải xưởng làm đồ nội thất gỗ làm sẵn nào cũng có mẫu thiết kế đẹp như ý thích của bạn, mặc dù những mẫu làm sẵn đều do các nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra mẫu, hoặc có nhiều mẫu bạn thấy đẹp trên internet hoặc trên tivi phim ảnh nhưng không có bán tại cửa hàng nội thất gỗ ở gần nơi bạn sống vậy thì phải làm sao?

Mẫu bàn vi tính đẹp thiết kế hiện đại bằng gỗ công nghiệp mdf chống ẩm theo yêu cầu

Theo kinh nghiệm của Nội Thất Trường Nguyệt khi có ý tưởng về món đồ nội thất gỗ bạn muốn làm hoặc tìm thấy hình ảnh nội thất mà bạn yêu thích hãy lưu lại, và phát thảo ra giấy để yêu cầu xưởng nội thất nhận thiết kế và thi công đồ gỗ theo yêu cầu của bạn.

Nội Thất Trường Nguyệt nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội



Nội Thất Trường Nguyệt đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ theo yêu cầu giá rẻ tại hà nội cho nhà hàng nhà phố văn phòng căn hộ chung cư và căn hộ mới xây tại như tủ bếp gỗ, tủ kệ tivi, tủ quần áo, vách ngăn phòng khách, đồ gỗ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp theo yêu như tủ giày dép, tủ rượu gỗ, tủ hồ sơ tài liệu, tủ cầu thang cầu giá rẻ tại hcm.

Quy trình xưởng nhận thiết kế và thi công đóng đồ gỗ theo yêu như sau

Xưởng Nội Thất Trường Nguyệt tiếp nhận thông tin khách hàng về nhu cầu các hạng mục cần thi công

Tư vấn cho khách hàng về vật liệu và giá thành thi công theo vật liệu
Lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu khách hàng
Khách hàng đồng ý mẫu thiết kế và giá thành của sản phẩm
Chúng tôi tiến hành thi công theo mẫu thiết kế
Hoàn thiện và bàn giao.


Đóng đồ gỗ theo yêu cầu mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

- Khi làm theo yêu cầu khách hàng tự chủ động về mẫu thiết kế như ý mong muốn.

- Đóng nội thất gỗ theo kích thước phù hợp với không gian riêng từng gia đình.

- Có thể lựa chọn vật liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên theo nhu cầu sử dụng của mõi người.

- Giá thành sản phẩm có thể chủ động được. Tùy theo khả năng tài chính mà có thể chọn chất liệu gỗ giá cao hay thấp một cách phù hợp.

- Sản phẩm độc – lạ- không đụng hàng.

Hình ảnh sản phẩm đóng theo yêu cầu tại Nội Thất Trường Nguyệt

1. Thiết kế và thi công tủ bếp gỗ theo yêu cầu

Vì sao cần thiết kế và đóng tủ bếp theo yêu cầu?

Đó là do kích thước tủ bếp ở mõi gia đình không giống nhau về chiều dài, và đặc biệt là mẫu tủ bếp mỗi người dùng một ý khác nhau, chính vì vậy bạn cần tìm một đơn vị chuyên thiết kế và đóng tủ bếp gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội để giúp bạn thiết kế và thi công mới đảm bảo được như mong muốn.

Nội Thất Trường Nguyệt nhận thiết kế và đóng tủ bếp theo yêu cầu tại Hà Nội tốt nhất. Nơi xứng đáng để bạn lựa chọn.

2. Thiết kế và thi công tủ quần áo theo yêu cầu. Để có được một tủ quần áo có thiết kế đẹp như mong muốn và màu sắc phù hợp theo sở thích, bạn nên đặt thiết kế và đóng tủ quần áo theo yêu cầu riêng cho gia đình mình. 

Nếu bạn đang ở Hà Nội hãy gọi ngay cho Nội Thất Trường Nguyệt để giúp bạn nhé.

CÁC TIN KHÁC